[x] Đóng popup
Những bộ sạc pin di động thú vị!

Các thiết bị di động ngày càng trở lên cần thiết với mỗi người chúng ta, và chúng cần phải có đủ năng lượng đáp ứng được những nhu cầu của con người. Pin là rât quan trọng với những thiết bị di động này đặc biệt là những smartphone, tablet... hiện nay và đi với nó là những bộ sạc. Nếu bạn cảm thấy chán với cách sạc thông thường rồi thì thử tìm hiểu những bộ sạc pin thú vị dưới đây.

Tigra BikeCharge

Thiết bị này cho phép sạc điện thoại của mình thông qua năng lượng được tạo ra mỗi lần đạp xe. Bộ sạc pin di động này có ba phần: Dynamo gắn vào bánh xe; Bộ chuyển đổi điện Converter - biến động năng thành điện năng để sử dụng và bộ pin lưu trữ Power Pack 2.600 mAh.

Thiết bij bắt đầu hoạt động khi bạn bắt đầu đạp xe ít nhất là 5km/h và đạt cực đại ở 20km/h. Smartphone có thể xạc đầy sau khoảng 2 đến 3 tiếng đạp xe. Và khi không sử dụng để sạc pin thì Dynamo hoạt động như đèn pin xe đạp ban đêm.

 

Horizon MiniPak

Horizon đã tìm ra cách khai thác hydro để sạc điện thoại khá hữu hiệu. Bộ thiết bị phát điện cá nhân gồm máy phát HydroFILL, sạc ngoài MiniPak và pin nhiêu liệu HydroSTIK. HydroSTIK là có hình dáng giống viên pin AA nhưng phần lõi là hợp kim đặc biệt cho phép hấp thụ và lưu trữ hydro từ nước.

 

PowerPot

sac pin trong khi nau an

 

PowerPot sử dụng nhiệt để tạo ra điện, chỉ cần đổ đầy nước hoặc bất kì chất lỏng nào và đặt trên một nguồn nhiệt - có thể là bếp lò. Chỉ trong vài giây PowerPot có thể cho ra 5 watt điện. Sau 20 phút sạc pin, điện thoại của bạn có thể đạt tới 2 giờ đàm thoại.

 

Bộ sạc Revi 

Một số người thường xuyên sử dụng điện thoại thì cần thêm bộ sạc di động lớn với thời lượng dài. Nhưng đối với một số người khác thì chỉ cần thêm 1 giờ đã là quá đủ. Bộ sạc Revi có kích thước bằng thẻ tín dụng trong đó tích hợp sẵn cổng kết nối Lightning của Apple hoặc cổng micro USB. Có 2 lựa chọn về dung lượng pin dự trữ là 550 mAh hoặc 1.440 mAh.

 

Gối sạc không dây Nokia, sản xuất bởi Fatboy

Dụng cụ sạc không dây sử dụng chuẩn Qi – sạc cảm ứng có hình dáng là một chiếc gối, người dùng đơn giản chỉ cần đặt điện thoại lên bề mặt  và nó sẽ bắt đầu sạc. Có tới 5 màu gối để lựa chọn màu đen, đỏ, xanh da trời,màu trắng hoặc màu vàng.

 

Nguồn: Internet

Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0912.245.244 (Mr. Sơn)
0974.444.097 (Mr. Lâm)