[x] Đóng popup
Máy đo không khí, máy đo nồng độ oxy trong không khí

Hiện nay, trong các cơ sở sản xuất hay các khu công nghiệp đều chứa những sản phẩm dễ gây cháy nổ. Vì thế mà cần thiết phải có thiết bị máy đo không khí. Với thiết bị đo không khí này, người quản lý có thể nắm bắt được chính xác tình hình về kho lưu trữ. Các thông số quan trọng để phòng chống cháy nổ như: Máy đo nồng độ khí gas, đo nồng độ oxy, đo nồng độ khí Co,... các các loại khí khác nhau.

Đặc biệt trong thời gian gần đây, các cơ sở sản xuất liên tục xảy ra tình trạng cháy nổ. Vì thế mà việc kiểm tra an toàn phòng cháy chữa cháy ngày càng cần thiết hơn nhằm đảm bảo an toàn cho con người làm việc tại đây cũng như hàng hóa bên trong.

Công ty điện tử Thái Thắng với đội ngũ nhân viên kỹ thuật chuyên sâu. Kinh nghiệm làm việc với các thiết bị máy đo lâu năm nên có thể tư vấn cho khách hàng lựa chọn những sản phẩm máy đo tốt nhất và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng trong cơ sở sản xuất.

Các thiết bị máy đo không khí mà điện tử Thái Thắng đang cung cấp với dòng sản phẩm chất lượng cao được nhập khẩu nguyên chiếc 100% là loại máy đo nồng độ khí. Các sản phẩm máy đo này có đặc điểm chung là dễ sử dụng. Tiện dụng trong di chuyển vì thiết kế nhỏ gọn. Đặc biệt, dòng sản phẩm này được tối ưu hóa công nghệ nhưng không vì thế mà giá thành lại cao.

Máy đo nồng độ không khí

Loại sản phẩm mà điện tử Thái Thắng đang cung cấp là sản phẩm điện tử. Các thông số và kết quả đều được hiện thị trên màn hình số với thiết kế khá gọn gàng nhưng vẫn rất chi tiết và đầy đủ.

Ngoài thiết bị đo nồng độ không khí thì chúng tôi còn cung cấp các loại máy đo khác như: Máy đo độ ẩm, máy đo tiếng ồn,...

Để hiểu rõ hơn về một số loại máy đo không khí, quý khách có thể xem video dưới đây

Video giới thiệu về máy đo không khí, máy đo oxy trong không khí, máy đo nồng độ khí gas,....

Xem video

Chat Facebook (8h-24h)
Chat Zalo (8h-24h)
0912.245.244 (Mr. Sơn)
0974.444.097 (Mr. Lâm)